วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เปรียบเทียบ program icon บน System tray และ program ที่พบจาก startup manager
งานก่อนหน้านี้ฉันได้ capture ภาพ system tray ของเครื่องฉัน ดังภาพด้านล่างนี้


program icon 1 - 4 สีพื้นขาว เป็นโปรแกรมของ Windows 7 เอง เรียกใช้โดย windows เอง

ส่วน program icon 1 - 3 สีพื้นแดง คือโปรแกรมที่ติดตั้งโดยเจ้าของเครื่องฯ ซึ่งในที่นี้คือฉันเอง

เมื่อใช้ glary utility
ทำงานในส่วนของ optimize & improve และคำสั่ง startup manager
พบว่า มีโปรแกรมเหล่านี้ทำงานพร้อม ๆ กับ windows




หมายเลข 1       ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ 
หมายเลข 2       ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ    
หมายเลข 3       ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ   
หมายเลข 4        ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ 
หมายเลข 5         ตรงกับหมายเลข 3(สีขาว) (ใน system tray) ฉันทราบว่าเป็นโปรแกรมควบคุมเสียง 
หมายเลข 6         ตรงกับหมายเลข 3(สีขาว) (ใน system tray) ฉันทราบว่าเป็นโปรแกรมควบคุมเสียง
หมายเลข 7         ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ
หมายเลข 8            ไม่แสดงใน system tray  ฉันไม่ทราบ


สิ่งที่แสดงบน system tray ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่มีอยู่จริง เมื่อเทียบการแสดง startup manager
โดย Glary utilities

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น